=> QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

 

I/ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG - HÀNG XÁCH TAY CHÍNH HÃNG

A. MÁY MỚI
- Hạng mục bảo hành: mainboard (wifi, mic, chuông, loa, rung, sóng ...). RIÊNG màn hình, cảm ứng, nguồn sạc, camera và bảo mật vân tay không thuộc phạm vi bảo hành.
- Thời gian bản hành: 12 tháng
- Thời gian bao xài: 20 ngày đầu (*)
  . lỗi trên mainboard: đổi máy mới
  . lỗi màn hình, cảm ứng và camera: thay miễn phí
(*) PHONGCACHMOBILE hiện là nơi duy nhất có chính sác bao xài LÊN ĐẾN 20 NGÀY đối với hàng XÁCH TAY CHÍNH HÃNG

B. MÁY CŨ - MÁY LIKENEW
- Hạng mục bảo hành: mainboard (wifi, mic, chuông, loa, rung, sóng ...). RIÊNG màn hình, cảm ứng, nguồn sạc, camera và bảo mật vân tay không thuộc phạm vi bảo hành.
- Thời gian bản hành: từ 01 tháng - 11 tháng (tuỳ máy)
- Thời gian bao xài: 07 ngày đầu  (*)
  . lỗi trên mainboard: đổi máy tương đương hoặc hoàn tiền
  . lỗi màn hình, cảm ứng và camera: thay miễn phí
(*) PHONGCACHMOBILE hiện là nơi duy nhất có chính sác bao xài LÊN ĐẾN 07 NGÀY đối với hàng MÁY CŨ - MÁY LIKENEW

C. VI PHẠM BẢO HÀNH
PHONGCACHMOBILE sẽ không bảo hành trong những trường hợp vi phạm sau:
- Máy có dấu hiệu vào nước, có vết cấn do rơi rớt, có dấu hiệu đặt trong nhiệt độ cao
- Máy bị khoá do quên mật khẩu, icloud, vân tay
- Máy không có phiếu bảo hành
- Máy không có tem bảo vệ của PHONGCACHMOBILE
- Máy không rõ ràng chủ sở hữu (ghi vấn bị đánh cắp)
- Các hạng mục không thuộc diện bảo hành: màn hình, cảm ứng, camera, nguồn sạc, vỏ máy, bàn phím / nút bấm, nút bảo mật vân tay.

 

................................................................................

II/ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG - HÀNG CÔNG TY
Hàng công ty được nhập khẩu chính nghạch và phâi phối bới chính hãng / hoặc uỷ quyền: quý khách mang máy đến các trung tâm bảo hành uỷ quyền chính hãng. Thông tin và địa chỉ các trung tâm bảo hành uỷ quyền quý khách có thể tham khảo trên website của hãng.

 

................................................................................

III/  MÁY TÍNH BẢNG

A. SẢN PHẨM IPAD
Các sản phẩm máy tính bảng của Apple được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu : được bảo hành tại bất kỳ các địa điểm bảo hành chính hãng Apple (không phân biệt quý khách mua máy tại cửa hàng / siêu thị nào, không phân biệt hàng nhập khẩu chính ngạch hoặc hàng xách tay và cũng không phân biệt quốc gia). Vì vậy, khi mua các sản phẩm máy tính bảng iPad tại PHONGCACHMOBILE thì quý khách có thể yên tâm vì sản phẩm đó sẽ được bảo hành tại bất kỳ quốc gia nào có trung tâm uỷ quyền Apple. 

Tại Việt Nam, quý khách có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành iCenter chính hãng.

B. SẢN PHẨM KHÁC
Các sản phẩm xách tay chính hãng khác sẽ được bảo hành tại PHONGCACHMOBILE, điều khoản bảo hành và thời gian bảo hành tương tự như sản phẩm ĐTDĐ xách tay chính hãng.

 

................................................................................

IV/ GIỚI THIỆU CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VIP 1 ĐỔI 1
Hiện PHONGCACHMOBILE tự hào là đơn vị duy nhất tại TP.HCM triển khai tặng thẻ bảo hành VIP 1 ĐỔI 1 trong 03 tháng đầu tiên sử dụng máy iPhone (máy mới). Chúng tôi xin được giới thiệu sơ lược sử khác biệt giữa Bảo hành thường và Bảo hành VIP 1 ĐỔI 1 để quý khách hiểu rỏ hơn về ý nghĩa:

- Khi máy bị lỗi trên mainboard và không thể sửa chữa được trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận bảo hành, khách hàng sẽ được đổi một máy mới tương đương cùng model (không đổi phụ kiện). Thời gian đổi máy không quá 5 ngày kể từ ngày thông báo đổi máy.

- Sự khác biệt giữa bảo hành thường và bảo hành VIP 1 ĐỔI 1
. Bảo hành thường: lỗi trên mainboard nếu không sửa được => đổi mainboard khác
. Bảo hành VIP 1 ĐỔI 1: lỗi trên mainboard nếu không sửa được => đổi máy khác

- Máy bị lỗi màn hình, cảm ứng, nguồn sạc, camera và bảo mật vân tay sẽ không được hưởng chính sách bảo hành & bảo hành 1 ĐỔI 1 (những hạng mục này sẽ được thay thế linh kiện và có tính phí khách hàng)

 

 




Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Đầu trang
Mặc định Kiểu hộp rộng